Saturday, December 1, 2012

NBSB talks :)

Last night, I was with Dairen, Beatty and Don. Yeah, the so-called NBSB bonding. I really enjoy the company of my fellow NBSB since they usually share their not-so-good experiences with their keme. And as the one who's next in line (ahem, soon to be alum), they also see themselves in me. HAHA. Mega relate?

When it comes to Beatty and Dairen, they have a contrasting personalities. Beatty: fierce artist. Dairen: soft-spoken writer. Beatty always tell me to do like this and like that. Something different. Nuff said. While Dairen will just give you some advices that is different from Beatty. Basta, ganun yun!

Since I got to bond with Beatty once every week, last night was the time to share some of my "keme stories" with Dairen. She knows who's the person concerned. Ayun, I learned a lot from her past experiences. Of course relate ako kasi nga NBSB kami. But Im happy that I got to listen from their stories. Sabi nga ni Dairen "I dont want you to learn the hard way". :3

Tapos ako naman, andami kong kwento kay Sib Dairen about kay JH. Well, iba naman din kasi talaga kami nina Sib and her keme. Tropang-tropa lang talaga kami ni Ji Hoo. Kaya may malisya kasi gusto ko sya, and madalas kami magkasama (pero pag kami ni Don magkasama, super waley! HAHA). Sabi nga ni Sib "kaya kayo laging magkasama or nagkkwento sya kasi comfortable na sya sayo" (which I think is soo true). Yes, we talk about our past kemes and related stuffs, pero kwentuhang just for fun and entertainment lang. Ako lang kasi talaga may hanash magkwento haluan mo pa ng nursing brutality and jargons ko :)

JH: Hoping ka pa ba?
Me; Noooo. Paki-stab to death nga yung bwisit na yun sa Tuesday!

Another quotable quote from Dairen. "Sabi ko kay June Ace, ieeenjoy ko na lang to kasi graduating na ako. kaso ayun..."

HAHAHA. Since malapit na ako sa finish line, i was thinking kung sasabihin ko ba kay JH na bet ko sya o hindi? Well, sabi nung ibang friends ko, alam na raw nya (feel lang nila). Eh baka kasi mas tumagilid pa pag nagsalita ako. I'll just let destiny do its magic. tsaka ayoko paka-stress, ineenjoy ko na lang tong last sem ko :) Gusto kong gawing memorable to :)

@Sib: Thanks sa pagpapatuloy sakin. Sorry di kita pinatulog sa sobrang daldal mo. Feeling ko talaga eh mababawasan na ang circle natin, marami ng nagmamahal. HAHAHA. Last man standing kaya ako sating lahat? Wag naman! :))

No comments:

Post a Comment