- I passed the board exam. Okey. I got 75.20. I'm proud. :P HAHAHA. I don't care if I got a low score. Partida balasubas pa ko nung review nyan ha. I failed the pre-boards, I skip classes, I sleep during reviews, I tweet a lot, yet I passed. Thank you!
- Watching UAAP games religiously. Parang di ako gumraduate eh no? Ang pinagkaiba lang, tamad na tamad akong magsulat about the game. I'd rather comment about what's happening than write about it.
- Been dying to have an out-of-town, pero di napu-push. Walang kasama eh.
- Realized that I really needed someone. Someone na lagi kong makakasama. Well, it doesn't mean jowa kasi I'm not yet ready emotionally, psychologically, and mentally. Ah basta! It started while doing some grocery alone tapos uuwi ako na super daming bags na dala at wala man lang akong katulong magbitbit.
- I don't want to work. Yes, feeling ko nagbabakasyon pa ko.
- Naubos na pages ng journal ko.
- Wala pang regalo si Papa sakin :D
Okey, that's all. Hello nga pala sa mga fans ko. LOL.
At sa mga nagtatanong about sa last entry ko, sorry, basted ang loko :D
Hay buhay! :)
No comments:
Post a Comment