Last Monday, JH accompanied me to C and E to buy my NCLEX reviewer. The last time we went there was when we bought his History book. Since it was already 6:30pm and I still have my duty at 9pm, we had our dinner at KFC. It's just a normal dinner with a friend but what made that dinner awkward was the mirror in front of us! (KFINE, hirap na ko mag-english! lechugas naman.) And another thing is, magkatabi kami. Di kasi ako sanay na pag dalawa lang kami ng kahit sinong kasama ko eh tabi kami, sanay ako sa magkaharap lang. Then, pag nag-uusap kami, sa salamin na lang kami nakatingin. Medyo matagal-tagal din kasi bago nai-serve yung food kaya mahaba pa yung time namin mag-usap.
Recently, I noticed na di kami magka-chika ng madalas pag nasa office pero pag nasa labas, super daldal. Well, siguro ganun lang talaga.
Pero kasi Im having this kind of dilemma from sembreak up until now. IDK. Iniisip ko na siguro kagaya lang to ng mga crush ko before, etc. Then I dont want to ruin our friendship since he's one of my closest guy friends sa org na napagkkwentuhan ko ng halos lahat. Tapos issue pa yung status nyang "I hate that I miss you" plus sabay pa yung pang-aasar ni Yon. -____-
As of this post, kakatapos lang namin mag-usap sa phone regarding dun sa isang tanong nya. Haynako Lhea, ayan tayo sa lovelife eh. Nakakarelate ako kay Dairen, oh my!"
@Dairen; "IAS-IARFA. So much for the girls I know who once dreamed of finding their Mr. Right in that institute." --hahaha, IN-IARFA. Chos. Pero relate much ako sib. HAHAHAHA. Bakit kasi andaming candidates sa IARFA? HA?
---Lhea, tulog na te. itulog mo na yan. makikita mo naman sya bukas.
No comments:
Post a Comment