Friday, September 14, 2012

Dear Diary


Wonder why I'm not posting that often? It's because I turned back to the 'forever-reliable secret keeper' diary'. Well, you can’t blame me guys since gusto ko lang ng ibang avenue to voice out my rants in a silent way, na hindi mababasa ng kahit sino.

Actually, isa na ang diary ko sa pinaka-iingatan kong gamit, and kasama na rin ang lappy and phones ko syempre. My diary has a lot of stories to tell, not just my stories, but also my friends'. Minsan, dun ko na rin nilalagay yung mga reactions ko and realizations aside from my experiences. It really feels good to write since you're also enhancing your skills aside from telling stories through written form.

Sa diary, wala kang mao-offend na tao, since di naman nya mababasa eh, unless nabasa nya yun by accident, which is 0.1/100%. Super liit ng chances diba? I remember what Joshua told me when I shared that I have a diary "Diary ka na naman dyan, tapos mababasa ko din naman". Well, for everyone's info, Joshua's the perfect example of a person who  accidentally read what I wrote about him. Umm, a hate post actually. HAHA. And it was because of him that's why I shifted to writing in a journal. HAHA, you'll never read my diary again, unless you'll steal it. But I'll never let you live after touching my precious journal. HAHAHAHA. Creepy!

Im currently writing about what my friend and I talked about last Saturday. Super kelangan kong isulat yun kasi 1st time nyang magkwento sakin ng medyo seryoso. Seryoso naman sya kausap, pero mas seryoso yung topic. And medyo na-guilty ako ng konti coz I made him cry. Umm, cry in a different reason. Hehehe. Palusot.Com naman ako eh no.

Tapos last night, sinulat ko naman yung biglaang drinking sessions namin. As long as naaalala ko pa, sinulat ko na. Mahirap na't makalimutan ko diba? And! Wagas ako mag-english pag tipsy na, pero pag yung Group 33 kasama ko, tahimik ako. Bat ganun? Tapos meron kaming isinalang (SINALANG talaga? Ano yun? Kaldero?) sa hot seat bilang sya ang sentro ng tanungan at usapan. Ayun. Kung ano yung mga tinanong namin, secret na lang yun :P

BTW, may isa pa akong notebook na maliit. Reaction notebook ko naman yun. Kung may mga sudden reactions ako na di ko masabi, dun ko na lang sinusulat :)))))

--Dapat nung September 12 pa to eh :D

No comments:

Post a Comment